ระทึก ! เพลิงไหม้โรงงานผลิตอะไหล่ สกัดเพลิงนานกว่าชั่วโมง บาดเจ็บ 4 คน

ที่ จ.ชลบุรี เกิดเหตุเพลิงไหม้โรงงานผลิตอะไหล่ ลุกลามรวดเร็ว จนท.ระดมรถดับเพลิงสกัดกว่า 1ชม. บาดเจ็บ 4คน





วันที่ 17 มิ.ย. 60 เมื่อเวลา 16.00 น. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุเพลิงไหม้โรงงาน หมู่ที่ 6 ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบเพลิงกำลังลุกไหม้โรงงานของ บริษัท โพลี วิชั่น พรีซีซั่น โมลด์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นโรงงานผลิตโครงสร้างอะไหล่แอร์, เครื่องซักผ้า, ตู้เย็นยี่ห้อต่างๆ เป็นของชาวไต้หวัน มีพื้นที่กว่า 10 ไร่ โดยพบเพลิงกำลังลุกไหม้ช่วงบริเวณอาคารด้านหลัง เป็นอาคารเก็บอุปกรณ์ ห้องอาหาร

โดยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงพยายามฉีดน้ำสกัด แต่ไฟก็ยังลุกลามไปอย่างรวดเร็ว เพราะช่วงอาคารมีเศษวัสดุเก็บจำนวนมาก ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี และไฟยังลุกไหม้รถเก๋ง 1 คัน รถกระบะ 2 คัน และรถจักรยานยนต์ของพนักงานที่จอดอยู่ข้างๆ ได้รับความเสียหายไปอีกกว่า 10 คัน ทางพนักงานก็ช่วยกันขนย้ายสิ่งของออกจากที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีพนักงานกว่า 100 คน กำลังทำงานอยู่ภายในโรงงาน ต่อมาก็เกิดกลุ่มควันขึ้นที่บริเวณท้ายอาคาร และเกิดเป็นเปลวไฟลุกลามอย่างรวดเร็ว ทางพนักงานก็พยายามที่จะเข้าไปช่วยกันดับไฟ จนทำให้มีคนสำลักควัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิช่วยรักษาพยาบาลเบื้องต้นและส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลชลบุรีต่อไป

ส่วนสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบสาเหตุ โดยจะรอให้กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้

ที่มาข่าว http://www.workpointtv.com

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.